kc

ไม้กรอบรูป Polystyrene หรือที่คนส่วนใหญ่เรียกสั้นกันว่า ไม้พลาสติก ผลิตจากสารเคมีที่มีชื่อว่า โพลีสไตรีนผสมกับสารเคมีตัวอื่นๆ รวมไปถึงการตกแต่งโดยใช้แผ่นทองหรือ ฟอยล์ ทำให้เส้นกรอบรูปชนิดนี้ มีความสวยงามไม่แพ้ไม้กรอบรูปที่นิยมใช้กันมาในอดีต

โดยวัตถุประสงค์เพื่อลดปัญหาสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงต้นทุนในการผลิต อังกฤษเป็นประเทศแรกที่เริ่มมีการศึกษาและพัฒนาตัวสินค้าอย่างจริงจัง อย่างไรก็ดีในภูมิภาคเอเชียนั้นคงปฏิเสธไม่ได้ว่า เกาหลีใต้เป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศที่ได้พัฒนาสินค้าชนิดนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในแง่การออกแบบ, ต้นทุน และคุณภาพของสินค้า

ในประเทศไทยไม้พลาสติกเริ่มได้รับการยอมรับที่มากขึ้นตามลำดับ โดยสาเหตุหลักอาจจะมาจากคุณภาพของตัวสินค้า เช่น ความยาวที่คงที่, ไม่บิดหรือ งอเหมือนกับไม้, ลายที่สามารถทำได้หลากหลาย, การที่สินค้าสามารถใช้ได้ทุกตารางนิ้วและยากที่บอกว่าเป็นพลาสติก รวมไปถึงราคาที่ถูกกว่าสินค้าที่ทำจากไม้ ทำให้สินค้าได้รับการยอมรับจากผู้ใช้มากขึ้น

ทั้งนี้ทางบริษัทมีความยินดีที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในประเทศไทยจึงได้ตัดสินใจเปิดสาขาการผลิตในประเทศ ซึ่งจะไม่เพียงการลดต้นทุนในการผลิตในอนาคต แต่ยังรวมไปถึงการสร้างงานและรายได้ให้กับคนไทยด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by by: Blogger